ಫೆಟಾ ಚೀಸ್ ಸಲಾಡ್ (ಗ್ರೀಕ್ ಸಲಾಡ್ ಪಾಕವಿಧಾನ)

ಫೆಟಾ ಚೀಸ್ ಸಲಾಡ್ ರೆಸಿಪಿ | ಗ್ರೀಕ್ ಸಲಾಡ್ ಪಾಕವಿಧಾನ . ನೀವು ಆರೋಗ್ಯಕರ ಮತ್ತು ಟೇಸ್ಟಿ ಸಲಾಡ್ ಪ್ರಿಯರಾಗಿದ್ದರೆ, ಫೆಟಾ ಚೀಸ್ ಸಲಾಡ್ ನಿಮಗೆ ಉತ್ತಮ ಪಾಕವಿಧಾನವಾಗಿದೆ. ಇದರಲ್ಲಿ, ನೀವು ಹಸಿರು ತರಕಾರಿಗಳು, ಟೊಮೆಟೊ, ಲೆಟಿಸ್ ಮತ್ತು ಚೀಸ್ ನೊಂದಿಗೆ ಈರುಳ್ಳಿ ಮಿಶ್ರಣವನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು, ಮತ್ತು ನಿಂಬೆ ರಸವು ಅದರ ಪರಿಮಳವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ಅತಿಥಿಗಳು lunch ಟಕ್ಕೆ, ವಿಶೇಷ ಪಾರ್ಟಿಗಳಲ್ಲಿ ಭೋಜನಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ ಇದು ಉತ್ತಮ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿದೆ. ಈ ಗ್ರೀಕ್ ಸಲಾಡ್ ಕ್ಯಾಲೊರಿಗಳಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಕಡಿಮೆ ಮತ್ತು ತೂಕ ಇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುವವರಿಗೆ ಪೌಷ್ಟಿಕ ಆಹಾರವಾಗಿದೆ. ನೀವು ಈ ಸಲಾಡ್ ಅನ್ನು ಆಹಾರದೊಂದಿಗೆ ತಿನ್ನಬಹುದು, ಮಕ್ಕಳ ಟಿಫಿನ್ ಅಥವಾ ಆಫೀಸ್ ಟಿಫಿನ್‌ನಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.

ಫೆಟಾ ಚೀಸ್‌ನಿಂದ ತಯಾರಿಸಿದ ಈ ಗ್ರೀಕ್ ಸಲಾಡ್ ತಯಾರಿಸಲು ತುಂಬಾ ಸುಲಭ, ಸೌತೆಕಾಯಿ ಚೂರುಗಳು, ಚೆರ್ರಿ ಟೊಮ್ಯಾಟೊ ಅಥವಾ ಬೀನ್ಸ್‌ನಂತಹ ನಿಮ್ಮ ಆಯ್ಕೆಯ ತರಕಾರಿಗಳನ್ನು ಸಹ ನೀವು ಸೇರಿಸಬಹುದು . ಆಲಿವ್, ಗಿಡಮೂಲಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ನಿಂಬೆ ತುಂಡುಭೂಮಿಗಳಲ್ಲಿ ಡ್ರೆಸ್ಸಿಂಗ್.

 

ತಯಾರಿ ಸಮಯ 10 ನಿಮಿಷಗಳು

ಒಟ್ಟು ಸಮಯ 10 ನಿಮಿಷಗಳು

ಅಡುಗೆ ಸಮಯ ಯಾವುದೇ ಅಡುಗೆ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ

04 ಕ್ಕೆ ಸೇವೆ ಮಾಡಿ

ತೊಂದರೆ ಮಟ್ಟ ಸುಲಭ

ಕೋರ್ಸ್ ಸಲಾಡ್

ಪಾಕಪದ್ಧತಿ ಗ್ರೀಕ್ ತಿನಿಸು

1 1/3 ಕಪ್ಗಳಲ್ಲಿ ಕ್ಯಾಲೊರಿ 139 ಕ್ಯಾಲೋರಿಗಳು

ಫೆಟಾ ಚೀಸ್ ಸಲಾಡ್ ಪದಾರ್ಥಗಳು

ಫೆಟಾ ಚೀಸ್ 1/2 ಕಪ್ (ಕುಸಿಯಿತು)

ಆಲಿವ್ ಎಣ್ಣೆ 02 ಚಮಚ

ಟೊಮ್ಯಾಟೋಸ್ 4-5

ಈರುಳ್ಳಿ 03 ದೊಡ್ಡ ಗಾತ್ರ

ಗ್ರೀಕ್ ಆಲಿವ್ ½ ಕಪ್ (ಕತ್ತರಿಸಿದ)

ನಿಂಬೆ ರಸ 2 ಚಮಚ

ರೋಮೈನ್ ಲೆಟಿಸ್ 01 ಬಂಚ್

ಕರಿಮೆಣಸು 1/4 ಚಮಚ

ತಾಜಾ ಕೊತ್ತಂಬರಿ 02 ಚಮಚ ಎಲೆಗಳು

ರೋಸ್ಮರಿ 02 ಚಮಚ ಎಲೆಗಳು (ಐಚ್ al ಿಕ)

ಸೌತೆಕಾಯಿ 03 (ಕತ್ತರಿಸಿದ) (ಐಚ್ al ಿಕ)

ಅಗತ್ಯವಿರುವಷ್ಟು ಉಪ್ಪು

ಫೆಟಾ ಚೀಸ್ ಸಲಾಡ್ ರೆಸಿಪಿ ತಯಾರಿಸುವುದು ಹೇಗೆ (ಗ್ರೀಕ್ ಸಲಾಡ್ ರೆಸಿಪಿ)

ಫೆಟಾ ಚೀಸ್ ಕುದಿಸಿ

ಫೆಟಾ ಚೀಸ್ ಸಲಾಡ್ ರೆಸಿಪಿ ಮಾಡಲು, ಮೊದಲನೆಯದಾಗಿ, ಪುಡಿಮಾಡಿದ ಚೀಸ್ 1/2 ಕಪ್ ಅನ್ನು ದೊಡ್ಡ ಮತ್ತು ಆಳವಾದ ಬಾಣಲೆಯಲ್ಲಿ ಕುದಿಸಿ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಇರಿಸಿ.

ಸಸ್ಯಾಹಾರಿಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸುವುದು

ಎಲ್ಲಾ ತರಕಾರಿಗಳನ್ನು ತಣ್ಣೀರಿನಿಂದ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತೊಳೆಯಿರಿ, ಈ ತರಕಾರಿಗಳನ್ನು ಕಾಗದದ ಕರವಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಸುರಿಯಿರಿ ಮತ್ತು ಬ್ಲಾಟ್ ಮಾಡಿ. ಕುಯ್ಯುವ ಫಲಕದ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಟೊಮ್ಯಾಟೊ, ಈರುಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಗ್ರೀಕ್ ಆಲಿವ್‌ಗಳನ್ನು ಸಣ್ಣ ತುಂಡುಗಳಾಗಿ ಕತ್ತರಿಸಿ ಅಥವಾ ಕತ್ತರಿಸಿ. ಆದ್ದರಿಂದ ಲೆಟಿಸ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಗಾತ್ರಕ್ಕೆ ಕತ್ತರಿಸಿ.

ಎಲ್ಲಾ ಪದಾರ್ಥಗಳನ್ನು ಮಿಶ್ರಣ ಮಾಡಿ

ದೊಡ್ಡ ಬಟ್ಟಲಿನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಕತ್ತರಿಸಿದ ತರಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಫೆಟಾ ಚೀಸ್ (ಪುಡಿಮಾಡಿದ) ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಿಶ್ರಣ ಮಾಡಿ, ಆಲಿವ್ ಎಣ್ಣೆ, ಮತ್ತು 2 ಚಮಚ ನಿಂಬೆ ರಸ ಸೇರಿಸಿ ಮತ್ತು ಮಿಶ್ರಣ ಮಾಡಿ. ಮೇಲೆ ರೋಸ್ಮರಿ ಎಲೆಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ಮತ್ತು ತಾಜಾವಾಗಿ ಬಡಿಸಿ. ಇದನ್ನೂ ಓದಿ .

ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ

ಯಾವುದೇ ಸೋಲಿಸಿದ ಬ್ರೆಡ್, ಮೆಡಿಟರೇನಿಯನ್ ಪಾಕವಿಧಾನಗಳೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಇದನ್ನು ಬಡಿಸಬಹುದು.

ಸಲಹೆ

  • ಫೆಟಾ ಚೀಸ್ ಸಲಾಡ್ ಅನ್ನು ಗರಿಗರಿಯಾದ ಮತ್ತು ತಾಜಾವಾಗಿಡಲು ನಾವು ಉಪ್ಪನ್ನು ಬಳಸಲಿಲ್ಲ, ನೀವು ಉಪ್ಪನ್ನು ಸೇರಿಸಿದರೆ ಸೌತೆಕಾಯಿ ಮತ್ತು ಟೊಮೆಟೊ ಬರಿದಾಗಲು ಮತ್ತು ಮೃದುವಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ರುಚಿಗೆ ನೀವು ಉಪ್ಪು ಸೇರಿಸಬಹುದು.
  • ನೀವು ಉಪ್ಪನ್ನು ಬಳಸಲು ಬಯಸಿದರೆ, ಗ್ರೀಕ್ ಸಲಾಡ್ ಅನ್ನು ಬಡಿಸುವಾಗ ಉಪ್ಪನ್ನು ಸೇರಿಸಿ.

ಮುಖ್ಯ ಪದಾರ್ಥಗಳು

ಫೆಟಾ ಚೀಸ್, ಆಲಿವ್ ಎಣ್ಣೆ, ಟೊಮ್ಯಾಟೋಸ್, ಈರುಳ್ಳಿ, ರೊಮೈನ್ ಲೆಟಿಸ್, ತಾಜಾ ಕೊತ್ತಂಬರಿ ಉಪ್ಪು ಅಗತ್ಯವಿರುವಂತೆ ಬಿಡುತ್ತದೆ.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *